• showbiz24h.net

Tài tử Brad Pitt, 61 tuổi đưa người yêu kém anh 29 tuổi đi xem đua x


Brad Pitt nắm tay bạn gái đi xem đua xe. Tài tử Brad Pitt, 61 tuổi, đưa người yêu kém anh 29 tuổi đi xem đua xe tại Anh.
 

Tài tử Brad Pitt, 61 tuổi đưa người yêu kém anh 29 tuổi đi xem đua x

Theo Fox News ngày 7/7, Brad Pitt và nhà thiết kế trang sức Ines de Ramon, 32 tuổi, tham dự giải đua xe F1 British Grand Prix 2024 tại trường đua Silverstone ở Northamptonshire.

Tài tử chọn trang phục trẻ trung, đội nón caro, đeo kính phi công. Ramon chọn đầm đơn giản, phối cùng dây chuyền vàng và kính mát. Diễn viên nắm tay bạn gái, giúp cô rời khỏi đám đông. Brad Pitt có mặt suốt bốn ngày diễn ra cuộc thi nhưng chủ nhật vừa rồi là lần đầu tiên anh xuất hiện cùng bạn gái.

 

Tài tử Brad Pitt, 61 tuổi đưa người yêu kém anh 29 tuổi đi xem đua x-321-1

Brad Pitt nắm tay bạn gái tại sự kiện thể thao. Ảnh: SplashNews

Các trang tin quốc tế cho biết ngày hẹn hò của cặp sao rơi vào dịp phát hành trailer phim mới của Brad Pitt về đề tài đua xe. Bộ phim mang tên F1 do đạo diễn Top Gun: Maverick - Joseph Kosinski - thực hiện, Pitt là một trong những nhà sản xuất. Nội dung xoay quanh một tay đua bị buộc giải nghệ sau khi gặp tai nạn vào những năm 1990. Ngoài Brad Pitt, dự án còn có Damson Idris, Javier Bardem, Kerry Condon, Tobias Menzies tham gia.

Brad Pitt và bạn gái được cho hẹn hò từ năm 2022 khi truyền thông phát hiện cả hai xem concert Boho cùng nhau ở Los Angeles. Theo Page Six, tin đồn cặp sao yêu nhau xuất hiện từ vài tháng trước đó. Gần đây, nhiều nguồn tin cho biết Brad Pitt nghiêm túc với mối quan hệ này, dự định có con với người yêu. Từ tháng 2, tài tử đã sống cùng Ramon.

Brad Pitt sinh năm 1963, là tài tử hàng đầu Hollywood suốt ba thập niên qua, đoạt nhiều giải uy tín như Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA. Theo The Numbers, các phim diễn viên đóng chính kiếm khoảng năm tỷ USD phòng vé. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston và Angelina Jolie. Pitt và Jolie có sáu con, ba người là nhận nuôi nhưng hầu hết đã bỏ hộ bố. Hiện vụ kiện ly hôn của "ông bà Smith" chưa khép lại.

Ines de Ramon sinh năm 1992, là nhà thiết kế trang sức nổi tiếng của giới giải trí Hollywood. Năm 2019, cô kết hôn diễn viên The Vampire Diaries Paul Wesley và ly hôn hồi tháng 2. Ines de Ramon là một trong những gương mặt đại diện cho chiến dịch Xuân Hè 2024 của hãng thời trang Uter.

 

    Nhận xét của bạn


    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM