• dangngay.com

Nước biển huyện Cẩm Xuyên đổi màu đỏ kỳ lạ


Nhà chức trách lý giải do biển động, sóng cuốn tảo vào bờ khi nước biển ở thị trấn Thiên Cầm và xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên đổi màu đỏ, 

Nước biển huyện Cẩm Xuyên đổi màu đỏ kỳ lạ

Nước Biển Huyện Cẩm Xuyên Đổi Màu Đỏ - ​Chiều 25/3, tại thị trấn Thiên Cầm và xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, dải nước biển dài hơn 3 km, rộng khoảng 100 m từ bờ trở ra chuyển màu đỏ đậm.

 

Nước biển huyện Cẩm Xuyên đổi màu đỏ kỳ lạ-141-1
Nước biển đổi màu đỏ tại xã Cẩm Nhượng, ngày 25/3.

Nước Biển Huyện Cẩm Xuyên Đổi Màu Đỏ thì theo người dân, hiện tượng trên xuất hiện ba ngày qua, đến chiều nay một số vị trí màu đỏ đã nhạt hơn. "Mấy hôm nay tôi không ra khơi, một số du khách cũng không dám xuống biển tắm vì lo ngại chất lượng nước", một người nói.

Khi Nước Biển Huyện Cẩm Xuyên Đổi Màu Đỏ Lãnh đạo xã Cẩm Nhượng cho biết cơ quan chuyên môn nhận định những ngày qua biển Cẩm Xuyên động, xuất hiện giông gió nên sóng cuốn tảo biển vào bờ, không phải ô nhiễm môi trường.

 

Nước biển huyện Cẩm Xuyên đổi màu đỏ kỳ lạ-141-1
Một số vị trí nước màu đỏ đục, đến chiều nay đã nhạt hơn. Ảnh: Hùng Lê.

Hồi tháng 10/2023, nước biển ở khu vực cầu Cửa Nhượng, giáp ranh xã Cẩm Lĩnh và Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên bị chia thành hai màu vàng đục và xám. Cơ quan chuyên môn lấy mẫu kiểm tra, xác định do một loại tảo biển gây ra.

 

Theo 2isao.com

    Nhận xét của bạn


    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM