• dangngay.com

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm


Glosbe & Co chế tác vừa chính thức công bố bộ vương miện cực phẩm dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024, Bộ vương miện đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
 

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm-1
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm-2
Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm-3

Buổi lễ công bố Bộ vương miện độc đáo dành cho Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 do chính đơn vị Glosbe & Co chế tác diễn ra chiều ngày 16/04/2024 tại khu du lịch Hồ Mây – Vũng Tàu . Chương trình có sự tham dự của: Ông Quách Châu Anh Duy – TGĐ Cty Cổ Phần Blue Sky VN, Trưởng ban tổ chức; Ông Tạ Nguyên Phúc – Tổng Đạo diễn – Phó Ban Tổ Chức, Ông Đậu Thế Anh – TGĐ Khu du lịch Hồ Mây – nhà tài trợ chính, Bà Hồng Duyên và ông Trần Di đại diện Glosbe & Co đơn vị chế tác Bộ vương miện Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.

Tại thảm đỏ chương trình có sự xuất hiện của: Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ, Nam vương Siêu Quốc Gia Châu Á – Đạt Kyo, Á Vương Thế Giới – Hữu Anh, NTK Nguyễn Thành Danh, NTV Ivan Trần, Á hậu 1 Siêu Mẫu Thể Hình Thế Giới 2023 Hà My, Nam vương Siêu Mẫu Thể Hình Thế Giới Việt Nam 2023 Công Phát, Nam vương Hữu Nghị Hoàng Việt An, Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022 – Kim Minh Sơn, Siêu mẫu Thể hình Việt Nam – Hoàng Đình Anh Tuấn & Song Nhi, Hoa hậu Châu Á Việt Nam 2023 Kim Trang, Á quân Fitness Supermodel Vietnam 2023 u Phúc, Chuyên gia trang điểm Nam Finn, Tiến Huy – Mister Face Siêu Mẫu Thể Hình Việt Nam 2023, …

 

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm-205-1

MC Bá Niên & Hoàng Vĩnh dẫn dắt chương trình với mở màn ấn tượng tiết mục trình diễn thời trang giới thiệu Bộ sưu tập mới của NTK Nguyễn Thành Danh qua sự thể hiện của dàn Nam vương, Á vương, Hoa hậu, Á hậu và các siêu mẫu có tiếng trong làng thời trang Việt. Tiết mục đặc sắc này đã đem đến bầu không khí phấn khởi cho buổi lễ công bố.

Cuộc thi quốc tế Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 – Hoa hậu & Nam vương Siêu Mẫu Thể Hình Thế Giới 2023 mùa thi đầu tiên đã được tổ chức thành công tại Tỉnh Bình Thuận vào tháng 5 năm 2023 với danh hiệu cao quý nhất Mister Fitness Supermodel World 2023 thuộc về đại diện USA và Miss Fitness Supermodel World 2023 là thí sinh đến từ Croatia.

 

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm-205-1
Vương miện Miss Fitness Supermodel World 2024

Tiếp nối thành công mùa thi đầu tiên, mùa thi thứ 2 của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 sẽ được tổ chức tại Khu Du Lịch Hồ Mây, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu từ ngày 10 – 20 tháng 5 năm 2024 theo công văn số 3060/UBND-TP của Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, được cấp phép ngày 14/03/2024.

Các thí sinh Nữ / Nam được tuyển chọn khắt khe, đến từ các quốc gia khắp các Châu lục trên thế giới. Các bạn sẽ là một đại sứ về nét đẹp hình thể Thể thao của nước mình, qua đó gắn kết thế hệ trẻ trên toàn cầu theo tiêu chí Trẻ trung – Năng động – Khoẻ khoắn – Hiện đại theo chủ đề “All To Shine – Cùng Nhau Tỏa Sáng”.

 

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm-205-1
Vương miện Mister Fitness Supermodel World 2024

Glosbe & Co và cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World đồng hành cùng nhau. Màn xuất hiện của bộ vương miện ‘Ocean Secret – Báu Vật Đại Dương” của thương hiệu Glosbe & Co khiến cho tất cả khách quý tham dự sự kiện đều rất háo hức. Giữa không gian giao nhau của biển cả và đất trời trọn bộ vương miện tuyệt phẩm đầu tiên được lộ diện trên biển xanh và theo hệ thống cáp treo Hồ Mây xuất hiện tiến đến sân khấu chính trên đỉnh núi trong không khí sôi động vỡ òa.

Bà Hồng Duyên và Ông Trần Di – đại diện thương hiệu Glosbe & Co bật mí rằng Bộ vương miện Ocean Secret được lấy cảm hứng từ sự vĩ đại của đại dương, vừa phù hợp với màu sắc cuộc thi và cũng phù hợp với tinh thần mà cuộc thi muốn truyền tải. “Về thiết kế chủ đạo của BST, chúng tôi lấy ý tưởng từ hình dạng của những cánh buồm, đại diện cho những ước mơ hoài bão lớn lao và tiếp thêm sức mạnh cho những bước chân dũng cảm của các thí sinh đến với cuộc thi. Đặc biệt hơn là điểm nhấn tại vị trí trung tâm của mỗi chiếc vương miện cũng như Huy hiệu Vàng, chúng tôi đã gửi gắm hình ảnh của cây đinh ba là một biểu tượng cho quyền năng và mạnh mẽ. Hy vọng rằng sự kết hợp này sẽ truyền cảm hứng và động lực cho những người chủ nhân xứng đáng của các danh hiệu cao quý tại Miss and Mister Fitness Supermodel World 2024.”

 

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm-205-1

Đây là năm thứ 2 mà Glosbe rất tự hào đồng hành cùng cuộc thi. Lần này, Glosbe đã thiết kế và chế tác tổng cộng 6 chiếc vương miện và 4 Huy hiệu Vàng. Số lượng đá quý mà chúng tôi sử dụng là một con số khủng, và riêng đá sapphire thì tổng cân nặng là 896 carat. Về mặt giá trị, Glosbe cho biết rằng vương miện Miss Fitness Supermodel World 2024 được định giá là 1,9 tỷ đồng; Vương miện Mister Fitness Supermodel World 2024 trị giá 1,5 tỷ đồng; Mỗi chiếc Tiara trị giá 700 triệu đồng; và Huy hiệu Vàng trị giá 200 triệu đồng.

Trong suốt hơn 5 tháng qua, đội ngũ của Glosbe đã dồn hết tâm huyết, mồ hôi và công sức vào việc lên ý tưởng và chế tác Bộ vương miện này để có thể để đảm bảo tiến độ và chất lượng tốt nhất. Đây thực sự là niềm tự hào lớn nhất của tập thể nhân viên tại Glosbe&Co. Vì vậy, đối với Glosbe thì có thể nói rằng bộ sưu tập này thực sự là vô giá.

 

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm-205-1

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ công bố vương miện, ông Quách Châu Anh Duy – Trưởng Ban tổ chức cũng chính thức xác nhận và trao Sash cho 2 gương mặt sáng giá đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024. Đó là: Trương Thị Tuyết Mai, sinh năm 1999, đến từ Bình Dương, đã đạt danh hiệu Á Quân 1 Siêu mẫu Thể hình Việt Nam 2023. Tuyết Mai hiện là vận động viên Taekwondo tỉnh Bình Dương, sở hữu chiều cao 1,8m, số đo ba vòng 86-65-93.

Cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 mùa 2 dự kiến sẽ được diễn ra từ ngày 10 đến 20 tháng 5 năm 2024 tại Khu du lịch Hồ Mây, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với sự tranh tài của hơn 40 thí sinh Nam/ Nữ đến từ các nước. Hiện nay thì thí sinh các nước vẫn đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục đăng ký cùng với Ban tổ chức, và đặc biệt là xin visa để nhập cảnh vào Việt Nam đối với những nước không được miễn thị thực.

 

Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 - Bộ vương miện cực phẩm-205-1

Các thí sinh Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 sẽ được trải nghiệm các danh lam thắng cảnh tại Thành phố Vũng Tàu, tham gia các phần thi: trình diễn trang phục dân tộc, thi tài năng, thi hình thể, tham gia fashion show, kỹ năng sinh tồn, thi bán kết ngày 15/5 và đêm thi chung kết dự kiến ngày 18/5. Đặc biệt, tất cả các thí sinh sẽ được tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất của khu du lịch Hồ Mây – Nhà tài trợ Vàng của cuộc thi năm nay.
Photo: Phan Tiến Vũ

 

Duy England

    Nhận xét của bạn


    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Victoria Beckham chống nạng dự Paris Fashion Week
    • Xu Hướng Thời Trang
    • 13/03/2024 06:53:27
    Victoria Beckham chống nạng dự Paris Fashion Week