• dangngay.com

Kỷ niệm ngày sinh Beckham được bà xã Victoria và các con chúc mừng


Victoria và các con chúc sinh nhật Beckham. Nhà Beckham tổ chức tiệc riêng tư đón tuổi 49 của cựu cầu thủ David Beckham tại một nhà hàng Trung Hoa.
 

Kỷ niệm ngày sinh Beckham được bà xã Victoria và các con chúc mừng

Theo Daily Mail, sinh nhật David Beckham được tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng Canton Blue nằm trong khách sạn năm sao The Peninsula London, Anh. Các thành viên trong gia đình, trừ vợ chồng con cả Brooklyn, đều dự.

 

Kỷ niệm ngày sinh Beckham được bà xã Victoria và các con chúc mừng-226-1
David Beckham (thứ hai từ trái qua) và các con trong ngày sinh nhật tuổi 49. Ảnh: Instagram Victoria Beckham

Victoria Beckham - chia sẻ khoảnh khắc David xúc động trước bánh sinh nhật. Gia đình chuẩn bị cho anh một chiếc bánh bông cắm nhiều ngọn nến, phòng ăn được trang trí bằng bóng bay. Victoria kết thúc chuỗi story bằng ảnh cô và David lúc trẻ chụp chung với các con và hình cặp sao ở tuổi 20. Tương tự mẹ, Brooklyn và Romeo chọn hình thời bé tạo dáng bên bố để mừng tuổi cựu cầu thủ.

Victoria Beckham tiếp tục đăng ảnh cả hai đón sinh nhật của cô hồi 17/4 trên Instagram với lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật David. Em yêu việc chúng ta cùng nhau già đi. Anh là tất cả đối với gia đình này. Người cha và người chồng tuyệt vời nhất. Cả nhà đều yêu anh rất nhiều".

Victoria Beckham chia sẻ hình David cởi trần tập thể dục. Daily Mail cho biết Victoria thường thể hiện tình cảm với chồng bằng việc cập nhật nhiều hoạt động chung của cả hai trên mạng xã hội có 33 triệu người theo dõi.

 

Kỷ niệm ngày sinh Beckham được bà xã Victoria và các con chúc mừng-226-1
Spice Girls nhảy theo ca khúc "Stop" (1997) tại sinh nhật Victoria Beckham.

Hồi tháng 4, nhà Beck chi khoảng 250.000 bảng Anh tổ chức tiệc mừng tuổi 50 của Victoria tại câu lạc bộ thượng lưu Oswald, London. Nhiều ngôi sao lớn như Tom Cruise, Eva Longoria, "ông hoàng nhạc Latin" Marc Anthony, Salma Hayek và vợ chồng đầu bếp Gordon Ramsay cùng đến chung vui. Ngoài ra, bữa tiệc gây chú ý khi các thành viên ban nhạc Spice Girls được dịp tái hợp, khiến người hâm mộ hy vọng nhóm sớm trở lại sân khấu.

Vợ chồng David Beckham lần đầu gặp nhau trong một bữa tiệc sau trận đấu của đội Manchester United. Khi đó David đang làm cầu thủ trẻ, ít được ra sân, Victoria đã nổi danh với nhóm Spice Girls. Cả hai hẹn hò năm 1997 và làm đám cưới sau hai năm tại Ireland. Cặp sao có bốn con: Brooklyn, Romeo, Cruz, và Harper. Gia đình được khán giả yêu thích vì thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Beck-Vic được đánh giá là một trong những cặp hạnh phúc bậc nhất làng giải trí.

 

Theo 2isao.com

    Nhận xét của bạn


    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

    Angelina Jolie - Con gái út luôn ủng hộ mẹ
    • Sao Quốc Tế
    • 14/05/2024 09:58:56
    Angelina Jolie - Con gái út luôn ủng hộ mẹ