• dangngay.com

Ca sĩ Diddy bị chặn ở sân bay tại Miami, Mỹ.


Sau khi bị khám xét nhà riêng liên quan đến cáo buộc buôn bán tình dục chỉ vài giờ, ca sĩ nổi tiếng Diddy lại bị chặn ở sân bay tại Miami, Mỹ.
 

Ca sĩ Diddy bị chặn ở sân bay tại Miami, Mỹ.

Ca sĩ nổi tiếng bị chặn ở sân bay sau khi nhà riêng bị khám xét. ​Theo video do TMZ đăng tải, ngôi sao nhạc rap Diddy đang đi một mình ở khu vực hải quan của sân bay điều hành Miami-Opa Locka lúc 15h ngày 25/3.

 

Ca sĩ Diddy bị chặn ở sân bay tại Miami, Mỹ.-149-1
Diddy bị chặn ở sân bay chỉ vài giờ sau khi dinh thự bị khám xét.

Ca sĩ nổi tiếng bị chặn ở sân bay sau khi nhà riêng bị khám xét. Nguồn tin cho biết, Diddy cùng nhóm người đi cùng đã bị cảnh sát chặn lại khi đang lên máy bay riêng. Diddy không bị giam giữ mà chỉ đi lại một mình quanh khu vực này. Dường như, nam rapper đang chờ đợi những người bạn đồng hành đang bị cảnh sát thẩm vấn. TMZ chưa thể xác nhận ai là người đã đi cùng Diddy.

Ca sĩ nổi tiếng bị chặn ở sân bay sau lộ diện chỉ vài giờ sau khi hai dinh thự ở Los Angeles (California) và Miami (Florida) bị các đặc vụ liên bang khám xét. Fox11 đã đăng video cho thấy một số người bị còng tay gần khu nhà.

 

Ca sĩ Diddy bị chặn ở sân bay tại Miami, Mỹ.-149-1

Ca sĩ nổi tiếng bị chặn ở sân bay sau khi nhà riêng bị khám xét. Theo TMZ ghi nhận, một đại diện của Cơ quan Điều tra An ninh nội địa chia sẻ: "Sáng sớm 25/3, Cơ quan Điều tra An ninh nội địa (HSI) New York đã thực hiện các hành động thực thi pháp luật như một phần của cuộc điều tra đang diễn ra. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin".

Cuộc đột kích bất ngờ của cảnh sát dường như có liên quan tới cáo buộc buôn bán tình dục gần đây của Diddy. Tuy nhiên, nam rapper đã liên tục phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến mình trước đó.

Ca sĩ nổi tiếng bị chặn ở sân bay sau khi nhà riêng bị khám xét. Theo NBC News, các quan chức liên bang đã nói chuyện với 3 phụ nữ và 1 người đàn ông liên quan đến các cáo buộc buôn bán tình dục. Những cuộc phỏng vấn khác được cho là sẽ diễn ra trong tương lai gần.

Sean Combs sinh năm 1969, nổi tiếng với các nghệ danh Puff Daddy, P. Diddy hoặc Diddy, là một rapper, ca sĩ, diễn viên, doanh nhân người Mỹ.

Sean từng là giám đốc tài năng tại Uptown Records trước khi thành lập hãng thu âm riêng - Bad Boy Records năm 1993. Công ty của anh đã đào tạo các nghệ sĩ như: Notorious BIG, Usher...

Sean Combs đã giành 3 giải Grammy. Ngoài âm nhạc, nam rapper còn làm nhà sản xuất âm nhạc cho loạt chương trình truyền hình thực tế khác. Sean Combs còn thành lập hãng bán lẻ quần áo năm 1998. Forbes ước tính giá trị tài sản của Sean Combs năm 2022 là 1 tỷ USD (gần 25 nghìn tỷ đồng).

 

Theo 2isao.com

    Nhận xét của bạn


    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM