• showbiz24h.net

Angelina Jolie - Con gái út luôn ủng hộ mẹ


Con gái út của Angelina Jolie ủng hộ mẹ. Vivienne Jolie-Pitt, 15 tuổi, theo Angelina Jolie đến buổi quảng bá nhạc kịch mới do hai mẹ con sản xuất, xem mẹ phỏng vấn từ xa.
 

Angelina Jolie - Con gái út luôn ủng hộ mẹ

Con gái út của Angelina Jolie ủng hộ mẹ Theo ET ngày 13/5, Angelina Jolie, 49 tuổi, có mặt tại chương trình buổi sáng Today Show để giới thiệu vở nhạc kịch The Outsiders. Đây là dự án cô sản xuất với sự giúp đỡ của con gái út Vivienne Jolie-Pitt trong vai trò trợ lý tình nguyện. Khi minh tinh trả lời phỏng vấn, Vivienne đứng trong đám đông, theo dõi mẹ trò chuyện với người dẫn chương trình.

Con gái út của Angelina Jolie ủng hộ mẹ. MC hỏi về mối liên hệ của Vivienne với dự án, lý do con gái thuyết phục được Jolie sản xuất vở nhạc kịch. Minh tinh đáp: "Vở kịch nói về gia đình, về cộng đồng. Đó cũng là lý do con bé muốn tôi bên cạnh cùng theo dõi tác phẩm, và tất cả chúng tôi ôm nhau khi tôi xuất hiện ở đây".

Cô cho biết kịch bản của The Outsiders không tách rời mặt tối của cuộc sống, những chi tiết khiến mẹ con cùng bàn luận với nhiều cảm xúc. "Nhưng cuối cùng chúng tôi đã vượt qua, nhờ tình cảm gia đình", Jolie nói.

Không phải lần đầu tiên Vivienee theo mẹ đến sự kiện quảng bá The Outsiders. Cô và Angelina Jolie xuất hiện cùng nhau trong đêm khai mạc vở kịch hồi tháng 4.

 

Angelina Jolie - Con gái út luôn ủng hộ mẹ-238-1

Vivienne tại trường quay buổi phỏng vấn mẹ. Ảnh: Instagram Today Show

Angelina Jolie tiết lộ Vivienne là người thông báo cho cô biết vở kịch nhận 12 đề cử Tony - giải thưởng dành cho sân khấu Broadway, thuộc một trong bốn giải nghệ thuật lớn nhất Mỹ bên cạnh Oscar, Grammy và Emmy. "Khi đó tôi vừa ngủ dậy đã thấy Vivienne ngồi trên giường, con bé nói rất yêu đoàn kịch, tự hào về công việc và ngưỡng mộ tất cả cộng sự", minh tinh nói thêm.

Hello Magazine cho biết hiện Vivienne hứng thú với lĩnh vực Broadway, thường cùng mẹ gặp các nhà sản xuất. Cô bé 15 tuổi là người truyền cảm hứng cho Jolie sản xuất vở kịch sau khi hai mẹ con thưởng thức buổi biểu diễn tại nhà hát La Jolla Playhouse (San Diego) năm 2023. Vivienne thuyết phục mẹ gặp tác giả S.E Hinton, 75 tuổi, người viết tiểu thuyết The Outsiders ở tuổi 16.

Vivienne Marcheline Jolie-Pitt sinh năm 2008 tại thành phố Nice (Pháp), có anh trai sinh đôi là Knox Léon và chị gái ruột Shiloh, 17 tuổi. Angelina Jolie và Brad Pitt còn có các con nuôi gồm Maddox, 22 tuổi, Pax Thiên, 20 tuổi và Zahara, 19 tuổi. People cho biết Vivienne có cuộc sống kín tiếng, cùng các anh chị học tại nhà với gia sư.

Từ khi bố mẹ ly hôn năm 2016, cô sống tại Los Angeles dưới sự giám hộ và nuôi dưỡng của Angelina Jolie theo quyết định của tòa án, do chưa đủ 18 tuổi. Brad Pitt vẫn được quyền thăm con.

 

    Nhận xét của bạn


    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM